Lợi ích của việt in tem logo nổi 3D

Lợi ích của việt in tem logo nổi 3D
In tem nhãn Đổ keo, tem logo nổi 3D là một trong những cách làm cho logo thương hiệu nổi bật, sang trọng. Tem logo nổi mang lại tính thẩm mỹ cao và tăng thêm giá trị của sản phẩm được dán.
Tem logo nổi là loại tem có bề mặt nổi trong suốt không thấm nước, không trầy tróc. Bề mặt trong suốt với độ dày từ 1.2-1.5mm được phủ lên trên bề mặt tem nhãn thường mà thành tem nổi.
Với máy móc tiên tiến và đội ngủ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp. Xưởng làm tem nổi của chúng tôi đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng của quý khách hàng. Từ những sản phẩm làm quà tặng quảng cáo cho đến các sản phẩm cấp cao từ hãng xe hơi cao cấp cũng như các dòng sản phẩm công nghiệp từ nội thất đến các mặt hàng như ngành nhựa, ngành điện tử, ngành cơ khí chế tạo máy.
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong khâu thiết kế cho quý khách, với nhiều mẫu mã đa dạng, khách hàng dễ dàng lựa chọn cho công ty mình một thương hiệu/logo phù hợp nhất để thi công lên sản phẩm của mình.
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về làm tem logo nổi 3D.








Địa chỉ: 126/11 Đường Số 20, F5, Gò Vấp, TP.HCM
10/1 Đường TCH13, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
Điện Thoại: (84.028) 66800305 (307 - 309) - Fax: (84.028) 66800306
Hotline: 0909 329 486 - 0965.002.058
Email: inlienhuong@gmail.com
http://inlienhuong.com/in-decal-noi-logo-noi-3d-a170491


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưởng sản xuất tem nhãn decal nổi 3D tại TP HCM

In decal logo đổ keo giá rẻ tại quận Gò Vấp

In Tem Decal đổ keo logo nổi