Nơi sản xuất tem nhãn decal nổi 3D

Công ty in liên hương với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn về dòng sản phẩm in decal, in decal 7 màu, in decal giấy..., trong đó tem nhãn decal nổi là một dòng tem nhãn có ưu điểm sang trọng và bắt mắc nhất.




Đây là loại tem nhãn đặc biệt sử dụng dán trên các thiết bị máy móc, hay các đồ trang trí nội thất, các vật dụng phụ kiện phòng tắm như gương, inox...


Đặc tính của loại tem này là được phủ một lớp keo dày khoảng 1mm, bảo vệ toàn bộ mặt in bên trong, đồng thời tạo nên hiệu ứng nổi trông bắt mắt, Ngoài ra còn đảm bảo độ bền so với thời gian, không thấm nước hoặc phai màu.



Khách hàng có nhu cầu đặt hàng xin liên hệ chúng tôi để được giá thành rẻ nhất và chất  lượng nhất:

 Hotline: 0965.002.058 - 0909 329 486
Địa chỉ:* 126/11 Đường Số 20, F5, Gò Vấp, TP.HCM
              * 10/1 Đường TCH13, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
Email: inlienhuong@gmail.com
http://inlienhuong.com/in-decal-noi-logo-noi-3d-b685900/

Nhận xét

  1. ĐẠI PHÁT GROUP - THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI NGOẠI THẤT
    Khi bạn có nhu cầu thiết kế quán cafe hoặc thiết kế quán trà sữa Hãy liên hệ với Đại Phát Group để được hướng dẫn và tư vấn.

    Hiện nay có rất nhiều khách hàng muốn mở rộng kinh doanh, nhưng điều mà quý khách nên chú ý chính là việc Làm bảng hiệu sao cho đẹp và hợp thời. Bởi yếu tố bảng hiệu quảng cáo chính là điểm nhấn cho địa điểm kinh doanh của mình. Hiện nay có rất nhiều công ty làm biển quảng cáo nhưng để lựa chọn được công ty uy tín thì cũng rất khó. Bởi lẻ nó liên quan tới chế độ bảo hành và chất lượng công trình sau này rất nhiều

    Có rất nhiều mẫu bảng hiệu quảng cáo mà quý khách có thể tham khảo như Làm bảng hiệu Mica hoặc Làm bảng hiệu gỗ cũng rất được ưa chuộng.

    Tiếp theo để tạo được không gian riêng cho quán của mình, quý khách có thể làm
    Vách ngăn bằng sắt kính với chi phí rẻ mà lại đẹp. Tất cả những lĩnh vực trên Đại Phát Group luôn tự hào sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng của mình.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưởng sản xuất tem nhãn decal nổi 3D tại TP HCM

In decal logo đổ keo giá rẻ tại quận Gò Vấp

In Tem Decal đổ keo logo nổi